Nhung hươu chữa bệnh gì và hiệu quả như thế nào?

Nhung hươu thường được mọi người biết đến như một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Vậy bạn đã biết nhung hươu là gì và nhung hươu chữa bệnh gì chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé.

nhung-huou-chua-benh-gi-va-hieu-qua-nhu-the-nao-1

1. Các thành phần dinh dưỡng có trong nhung hươu

Từ xa xưa, nhung hươu đã được các bậc đế vương tin dùng bởi những công dụng tuyệt vời mà ít loại “sản vật” nào có được. Sỡ dĩ như vậy là vì trong nhung có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể. Chúng ta có thể điểm qua một số hoạt chất nổi bật có trong nhung hươu như:

  • Tinh chất Collagen trong nhung hươu có tác dụng tăng cường liên kết giữa các mô tế bào, giữ độ đàn hồi cho da, đồng thời phục hồ các mô sụn khớp đã bị thoái hóa.
  • Các hợp chất glucosamine và chondroitin góp phần giảm thiểu các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp ở người già.
  • Ngoài ra, trong nhung hươu còn có hoạt chất khác như testosterone giúp tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới. Hợp chất pantocrin giúp bồi bổ thể lực ở người suy dinh dưỡng và polysaccharide phát huy hệ miễn dịch, khám viêm,…

Sở hữu nhiều dưỡng chất quý như vậy liệu nhung hươu có thể chữa bệnh hay không? Nếu có vậy nhung đóng vai trò gì trong việc chữa trị các căn bệnh mà chúng ta thường gặp phải? 

2. Nhung hươu chữa bệnh gì?

nhung-huou-chua-benh-gi-va-hieu-qua-nhu-the-nao-2

2.1. Trị liệt dương, tăng cường sinh lý 

Đây chính là đáp án đầu tiên trả lời cho câu hỏi nhung hươu chữa bệnh gì. Nhung hươu cực kỳ bổ đối với nam giới, đặc biệt là đối với các bạn bị bệnh sinh lý. Trong nhung hươu đực có chứa các hoạt chất testosterone có thể trị dứt điểm các chứng liệt dương, sinh lý yếu ở nam giới. Đây được xem như là loại tình dược thần tốc đối với cánh đàn ông . 

Không chỉ có tác dụng đối với các anh, mà nhung hươu còn có khả năng làm chậm quá mãn kinh ở chị em phụ nữ, tăng cảm giác ham muốn, giúp cho đời sống vợ chồng trở nên viên mãn hơn.

Đọc thêm: Tác dụng của nhung hươu đối với nam giới như thế nào?

2.2. Trị các bệnh liên quan đến đường tiết niệu 

Đối với câu hỏi nhung hươu chữa bệnh gì thì đây chính là câu trả lời dành cho những người không may gặp phải các chứng bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Nhung hươu có thể chữa trị dứt điểm các loại bệnh liên quan đến đường tiết niệu đặc biệt là các bệnh tiểu nhắt, tiểu đêm, tiểu buốt, viêm đường tiết niệu,…

Những căn bệnh này tuy không nguy hiểm đến tính mạng người mắc phải nhưng lại gây cảm giác khó chịu, bất tiện và khiến sức khỏe của người bệnh bị giảm sút nhanh chóng. Một số dưỡng chất có trong nhung hươu tươi có khả năng trị dứt điểm các chứng bệnh liên quan đến đường tiết niệu, mang lại cuộc sống bình thường cho người bệnh, giúp cải thiện giấc ngủ vào ban đêm, an thần và giúp người bệnh cải thiện sức khỏe.

Nhung hươu chữa được những loại bệnh gì?

2.3. Giảm thiểu tình trạng khô khớp ở người già

Giảm thiểu, ngăn ngừa các bệnh phong thấp, viêm khớp khối chính là đáp án thứ ba cho câu hỏi nhung hươu chữa bệnh gì? Viêm khớp, khô các đốt khớp gối là bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Căn bệnh này ta không chỉ gặp mỗi người già, mà giới trẻ ngày nay cũng có xu hướng mắc phải căn bệnh này. 

Nguyên nhân là do thường xuyên sử dụng rượu bia và các thực phẩm không tốt cho xương khớp khiến chức năng khớp bị suy giảm. Khi cha mẹ, ông bà, hay bản thân bạn bị đau nhức mỏi các cơ khớp, bạn nên sử dụng nhung hươu như một loại thực phẩm chức năng để chữa các bệnh phong thấp.

Ngoài ra, con cái cũng có thể dùng sản phẩm này làm món quà ý nghĩa dành tặng ông, bà, bố, mẹ và những người thân yêu. Sẽ thật tuyệt vời khi gửi gắm những điều tốt đẹp nhất đến gia đình, và còn tuyệt vời hơn nữa khi để nhung hươu song hành cùng bạn bảo vệ sức khỏe mọi nhà.

2.4. Tái tạo làn da, phục hồi nhan sắc 

Nhung hươu không chỉ được dùng để chữa bệnh mà còn được biết đến như là một loại thần dược quý hiếm, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Tác dụng chống lão hóa và kéo dài tuổi xuân của nhung hươu đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng nhiều chị em và luôn được tin dùng như một trong những “bí quyết” giữ gìn nhan sắc.

Chị em phụ nữ thường có ước mơ trẻ mãi không già. Nhung hươu chính là người bạn giúp bạn thực hiện điều này. Sản phẩm giúp hỗ trợ cải thiện làn da, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang,… lâu ngày do ánh nắng, mang lại một làn da căng bóng và tràn đầy sức sống cho phái đẹp. 

Đây cũng là cầu nối giúp kéo gần khoảng cách giữa vợ và chồng. Chị em còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng nhung hươu ngay hôm nay.

2.5. Điều trị còi xương, chậm lớn, chứng biếng ăn ở trẻ nhỏ

Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có thể sử dụng nhung hươu. Ngoài béo phì, còi xương, chậm lớn cũng là một vấn đề nan giải đối với trẻ nhỏ.

Nếu bạn đã cho trẻ dùng rất nhiều sản phẩm mà vẫn không hiệu quả, hãy sử dụng nhung hươu. Những dưỡng chất cần thiết có trong nhung thúc đẩy quá trình phát triển ở trẻ, giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, hấp thụ tốt. Vì vậy mà chứng còi xương, chậm lớn hay biếng ăn được cải thiện đáng kể. Nhung hươu cũng vì vậy mà đã trở thành “người bạn đồng hành” tin cậy của ba mẹ trong hành trình nuôi dạy con.

3. Hướng dẫn sử dụng nhung hươu hiệu quả nhất

nhung-huou-chua-benh-gi-va-hieu-qua-nhu-the-nao-3

Câu hỏi nhung hươu chữa bệnh gì đã được chúng tôi giải đáp chi tiết phía trên. Các tác dụng của nhung hươu chắc bạn cũng đã hiểu rõ. Tuy nhiên, sơ chế và sử dụng nhung hươu như thế nào để hiệu quả nhất có thể? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé:

3.1. Ngâm nhung hươu với rượu hoặc mật ong

Thức uống nhung hươu với rượu hoặc mật ong được coi là “thượng phẩm” sinh khí. Sự kết hợp hài hòa giữa nhung hươu và rượu, mật ong  mang đến công dụng hoàn hảo cho người dùng đặc biệt là cánh đàn ông. Một số lợi ích phải kể đến của nhung ngâm rượu như:

  • Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, chống suy nhược.
  • Chống mệt mỏi, chống stress, thanh nhiệt hiệu quả. 
  • Đồng thời giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường cung cấp oxy cho não, kích thích cảm giác ăn ngon, ngủ sâu, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch: Những người mắc bệnh tim mạch có thể điều hòa nhịp tim và đẩy lùi chứng rối loạn tuần hoàn mãn tính bằng cách uống nhung hươu đúng liều lượng.

3.2. Chế biến nhung hươu như một món ăn

Ngoài phương pháp ngâm nhung hươu với rượu hoặc mật ong, bạn có thể biến tấu thành những món ăn vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng. 

Đặc biệt, bạn có thể hầm cháo nhung hươu bồi bổ cho các bé bị còi xương, suy dinh dưỡng hoặc người lớn tuổi trong nhà. 

Hoặc bạn cũng có thể hầm nhung hươu với rau củ như một món canh vừa dễ ăn lại đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Lưu ý, bạn nên sơ chế nhung hươu thật kỹ trước khi chế biến món ăn để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hạn chế nhung hươu trong tủ lạnh quá lâu, sẽ mất đi các tinh chất quý có trong nhung hươu.

4. Nên tìm mua các sản phẩm nhung hươu ở đâu?

Khi đã nắm được công dụng tuyệt vời của nhung chắc hẳn bạn lướt tìm mua ngay các sản phẩm nhung hươu nhập khẩu để bồi bổ cho gia đình và bản thân đúng không nào? Nhưng bạn lại đang phân vân không biết cơ sở nào cung cấp nhung hươu uy tín và chất lượng? Hãy tham khảo nhung hươu đến từ công ty TNHH Ru Siberia, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

4.1. Ru Siberia – Đơn vị phân phối nhung hươu độc quyền tại Việt Nam

nhung-huou-chua-benh-gi-va-hieu-qua-nhu-the-nao-4

Các sản phẩm nhung hươu Siberia trên thị trường hiện nay có thể là hàng trôi nổi hoặc xách tay. Chính vì vậy bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín, có tên tuổi. Trong số những đơn vị cung cấp nhung hươu trên thị trường hiện nay, Ru Siberia được người tiêu dùng đánh giá là đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng, được khách hàng tin cậy và lựa chọn gửi gắm niềm tin.

Công ty TNHH Ru Siberia Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm của Công ty TNHH Ru Siberia được biết đến là sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm từ nhung hươu tươi, nhung hươu khô, bột nhung hươu và một số sản phẩm nhung hươu khác. 

4.2. Ưu điểm của nhung hươu đến từ Ru Siberia

  • Nhung hươu Siberia là loại nhung số 1 và tốt nhất trên thế giới có chứa đầy đủ các hàm lượng được công nhận. 
  • Nhung hươu Ru Siberia luôn được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, cam kết cung cấp hàng chính hãng đến tay người tiêu dùng.
  • Công ty luôn có sẵn hàng cung cấp cho khách hàng tại Hà Nội và các địa bàn khác.
  • Nhung hươu tại Ru Siberia cung cấp ra thị trường với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, phía công ty sẽ có các chính sách khuyến mãi đối với những khách hàng đặt mua nhung hươu với số lượng lớn.
  • Khi khách hàng tìm mua các sản phẩm nhung hươu tại Ru Siberia sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chi tiết nhất về cách sử dụng, phương pháp bảo quản nhung hươu trong thời gian dài một cách hiệu quả nhất.

Đọc thêm: Tác dụng & bí quyết khi dùng nhung hươu đối với phụ nữ

Bài viết cùng chủ đề: