5 tác dụng nhung hươu tươi với người già

Tác dụng nhung hươu với người già ra sao, bạn đã biết chưa? Đa số mọi người đều tìm đến nhung hươu tươi như một liều thuốc tốt giúp bồi bổ sức khỏe, ăn ngon, ngủ ngon cho người lớn tuổi ở trong nhà. Tuy nhiên, lại có rất ít người tìm hiểu chi tiết về cách dùng cũng như tác dụng nhung hươu tươi đối với người già. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để cùng “bỏ túi” ngay những kiến thức bổ ích xoay quanh công dụng của nhung hươu đối với ông bà, bố mẹ nhé.

1. Thành phần dưỡng chất trong nhung hươu tươi

Nhung hươu tươi được mọi người biết đến như một thực phẩm chức năng với nhiều nhiều dưỡng chất tuyệt vời. Chính vì vậy nhung hươu luôn là một món trong những món quà quý báu mà con cháu luôn muốn dành cho người cao tuổi trong gia đình. 

Những tác dụng của nhung hươu tươi với người già vô cùng tốt và thiết thực. Cùng điểm qua một số dưỡng chất tuyệt vời có trong nhung hươu tươi như:

  • Các loại acid amin vô cùng quan trọng cho quá trình ngăn chặn sự phá hủy các sợi cơ, tăng cường độ đàn hồi cho da ở người lớn tuổi: acid glutamic, uronic acid, glycine, hyaluronic, và một số acid quan trọng khác,…
  • Một số hợp chất có trong nhung hươu tươi như đồng, sắt, kẽm, magie,…
  • Ngoài ra, nhung hươu tươi còn có rất nhiều dưỡng chất quý hỗ trợ quá trình tiêu hóa, lưu thông máu, giúp người dùng ăn ngon miệng như các loại cholesteryl, pavelenco, testosterone, carborat, pantocrin,…

Tuy sở hữu hàm lượng dinh dưỡng với các vi chất tuyệt vời mà ít loại thực phẩm nào có được, nhưng giá trị dinh dưỡng ở mỗi loại nhung sẽ có sự khác biệt. Khi có ý định sử dụng nhung hươu cho người thân trong gia đình bạn cần lưu ý là phần trăm dưỡng chất có trong nhung hươu còn phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi của cặp nhung hay yếu tố liên quan đến môi trường sống, cách thu hoạch, chế biến. 

Do vậy hãy luôn là người tiêu dùng thông thái, tìm hiểu thật kỹ thông tin của sản phẩm trước khi mua hàng.

2. Những tác dụng nhung hươu tươi với người già

5-tac-dung-nhung-huou-voi-nguoi-gia-1

Theo nghiên cứu chuyên môn, nhung hươu tốt cực kỳ tốt và có những tác dụng to lớn, rất phù hợp với người cao tuổi. Chúng ta có thể kể đến một số tác dụng nhung hươu tươi với người già sau:

2.1. Tăng cường kháng thể

Tác dụng nhung hươu tươi với người già đầu tiên chính là giúp tăng cường đáp ứng miễn dịch và tăng số lượng tế bào miễn dịch CD8, CD4 đặc hiệu nên ức chế rất tốt quá trình phát triển của virus C và làm hạ men gan một cách rõ rệt, một căn bệnh phổ biến ở người cao tuổi ở Việt Nam.

Ngoài ra, acid uroni trong nhung hươu tươi còn có tác dụng tăng cường thể lực và hỗ trợ tối đa các hoạt động trong cơ thể của người già khi kết hợp cùng với các dưỡng chất khác như cacbonyl và acid carboxylic.

2.2. Tăng cường lưu thông máu

Tác dụng nhung hươu với người già tiếp theo có thể kế đến chính là khả năng cải thiện tình trạng thiếu máu một cách rõ rệt. 

Người cao tuổi thường gặp các chứng rối loạn chức năng do thiếu máu như suy nhược, đau nhức, mất ngủ, ăn không tiêu… Sử dụng nhung hươu cho người già giúp hỗ trợ tình trạng thiếu máu và giảm thiểu các triệu chứng trên. Đây là một trong những công dụng nổi tiếng nhất của nhung hươu tươi. 

Trong một số trường hợp bệnh nhân ung thư, nhung hươu còn giúp cải thiện nhân cả 3 dòng máu và có tác dụng hỗ trợ bệnh nhân hồi phục sau xạ trị, hóa trị nặng.

5-tac-dung-nhung-huou-voi-nguoi-gia-5

2.3. Hỗ trợ điều trị xương khớp

Nhung hươu tươi có chứa một số dưỡng chất rất quý như: pantocrin, magie, photpho, canxi, cacbonat, collagen, nhóm hormone estrogen, testosterone, lipit, protein… cùng 25 loại axit amin và 25 loại nguyên tố vi lượng. Hơn nữa, nhung còn cung cấp nguồn collagen dồi dào, hỗ trợ tái tạo sụn khớp, chondroitin giảm viêm khớp, glycosaminoglycans, axit hyaluronic hỗ trợ bôi trơn khớp… 

Nhờ công dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị các bệnh về xương khớp và bệnh gút mà nhung hươu luôn là vị thuốc được người già tin dùng.

2.4. Hạn chế các bệnh liên quan đến tim mạch

Nhung hươu có tác dụng sâu sắc đối với cơ tim và kích thích sự gia tăng đáng kể sức mạnh và hiệu quả các hoạt động thuộc chức năng tim. Những người bị bệnh liên quan đến tim mạch đã được dùng thử nhung hươu và đều cho kết quả khả quan. 

Nhung hươu cũng giúp duy trì chức năng tim, hỗ trợ và tăng cường hoạt động của cơ tim ở những người khỏe mạnh. Chính vì vậy, các bác sĩ nổi tiếng có chuyên môn trong lĩnh vực đồng ý với nghiên cứu rằng nhung hươu góp phần điều chỉnh chức năng tim và tăng lượng máu bơm qua tim. Đây chính là tác dụng nhung hươu tươi với người già thứ tư mà chúng tôi muốn đề cập đến.

2.5. Một số tác dụng nhung hươu với người già khác

Ngoài những tác dụng tuyệt vời với người già đã đề cập ở trên, thì nhung hươu tươi còn có một số tác dụng khác mà mọi người không nên bỏ qua như:

  • Dưỡng chất Pantocrin trong nhung hươu tươi có tác dụng tăng cường nội tiết.
  • Chất prostaglandins đóng vai trò như một chất trung gian giúp giảm căng thẳng, giảm đau, giảm viêm các bệnh về xương khớp ở người già. 
  • Bên cạnh đó, nhung hươu tươi còn chứa một lượng lớn collagen giúp tái tạo lại các tế bào da đã bị lão hóa, làm săn chắc và phục hồi da.

3. Chế biến nhung hươu tươi phù hợp với người già

Bạn đã biết những cách sử dụng và chế biến để phát huy tốt nhất các tác dụng nhung hươu tươi với người già chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay một số phương pháp chế biến sau đây nhé:

5-tac-dung-nhung-huou-voi-nguoi-gia-2

3.1. Nấu cháo với nhung hươu tươi

Đây là một món cực kỳ dễ ăn với người già, đặc biệt là đối với các cụ độ tuổi đã cao. Chỉ cần ninh gạo trắng với nhung hươu tươi trong vòng 45 phút, bạn đã có một món cháo vừa bổ dưỡng lại thơm ngon dành cho ông, bà, bố, mẹ hay người lớn trong gia đình. 

Món cháo nhung hươu tươi có tác dụng rất lớn trong việc bồi bổ vị giác cho người lớn tuổi, giúp ăn ngon miệng hơn từ đó cải thiện tiêu hóa. Để hiệu quả tối đa, bạn có thể làm món ăn này cho người thân ở nhà dùng 3 – 4 lần / tuần.

3.2. Trứng gà hấp nhung hươu tươi

Trứng gà hấp nhung hươu tươi là một món ăn này rất tốt cho những ai bị cao huyết áp. Để tác dụng nhung hươu tươi với người già nhanh hơn, các bạn nên dùng nhung hươu sừng hươu để hấp trứng vào mỗi buổi sáng. Cũng lưu ý chỉ nên sử dụng liên tục trong 2 tuần, sau đó nên tạm dừng một thời gian để cơ thể hấp thu rồi mới sử dụng tiếp.

4. Nên mua nhung hươu tươi ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các sản phẩm nhung hươu tươi. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng rất đau đầu và băn khoăn về vấn đề chất lượng và giá cả nhung hươu tươi hiện nay nên khá khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm này.

Khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nhung hươu tươi có thể tham khảo công ty TNHH Ru Siberia. Đây được xem là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả vô cùng ưu đãi. Đặc biệt, tác dụng nhung hươu tươi với người già luôn được phát huy tối đa, quý khách hàng sẽ không phải sợ hàng giả, hàng kém chất lượng khi sử dụng nhung hươu tươi tại Ru Siberia.

5-tac-dung-nhung-huou-voi-nguoi-gia-3

4.1. Thông tin công ty TNHH Ru Siberia

Công ty TNHH Ru Siberia Việt Nam là đơn vị phân phối nhung hươu Siberia đảm bảo chất lượng và uy tín hàng đầu. 

Nhung hươu Siberia là loại nhung số 1 và tốt nhất trên thế giới. Chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm đã được công ty kiểm định chặt  chẽ qua các giai đoạn. Công ty đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng và cao cấp nhất khi đến tay người tiêu dùng, nhằm phát huy tối đa tác dụng của nhung hươu tươi với người già.

Hơn nữa, TNHH Ru Siberia còn là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất tại Việt Nam. 

4.2. Yếu tố ảnh hưởng giá nhung hươu tươi tại Ru Siberia

Nhung hươu tươi đến từ công ty Ru Siberia được biết đến với tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe người già và được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, giá nhung hươu tại Ru Siberia cũng là một trong những băn khoăn của rất nhiều khách hàng.

Ngoài tác dụng nhung hươu tươi với người già, kiểu dáng sản phẩm cũng là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Ru Siberia cung cấp cho người tiêu các sản phẩm nhung hươu tươi với  đa dạng kiểu dáng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy vào mục đích sử dụng. 

Ngoài ra, Công ty Ru Siberia luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất với giá cả ưu đãi, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chính hãng. 

4.3. Các câu hỏi thường gặp về nhung hươu Ru Siberia

Nhung hươu đến từ Ru Siberia là nhung hươu nuôi hay nhập khẩu?

Câu trả lời

Nhung hươu do công ty Ru Siberia cung cấp ra thị trường 100% là nhung hươu nhập khẩu được xuất xứ từ các nước lớn như Nga, Úc,… Chính vì vậy chất lượng và giá trị dinh dưỡng của nhung hươu Ru Siberia cao hơn rất nhiều so với các loại nhung hươu khác có mặt trên thị trường hiện nay.

5-tac-dung-nhung-huou-voi-nguoi-gia-4

Nhung hươu tại Ru Siberia có thể sử dụng trong thời gian dài không?

Câu trả lời

Mặc dù hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong nhung hươu tương đối cao, tác dụng nhung hươu tươi với người già khá hiệu quả. Tuy nhiên Ru Siberia khuyến cáo các bạn không nên quá lạm dụng và phụ thuộc nhung hươu như một loại thuốc chữa bệnh và dùng trong thời gian dài. 

Việc quá lạm dụng nhung hươu tươi trong khoảng thời gian dài sẽ dẫn tới cơ thể bị dư thừa quá nhiều chất không cần thiết, khiến các tác dụng nhung hươu tươi với người già không hiệu quả với người bệnh. Ru Siberia khuyên bạn chỉ nên dùng nhung hươu khi cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ thể, biếng ăn, ăn không ngon hoặc ngủ không sâu giấc,…

Công ty TNHH Ru Siberia Việt Nam:

  • Số điện thoại: 0373.488.666
  • Địa chỉ: Số 114 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Hy vọng bài viết về những tác dụng nhung hươu tươi với người già đến từ nhà Ru Siberia hữu ích với bạn. Mong quý khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm nhung hươu tươi uy tín, chất lượng lượng và sử dụng chúng một cách hiệu quả. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần hỗ trợ, nhanh tay liên hệ với Ru Siberia để được tư vấn nhanh chóng, kịp thời.

Bài viết cùng chủ đề: