Những công dụng nhung hươu với nam giới

Nhung hươu được biết đến như một “thần dược” dành cho phái mạnh. Bên cạnh những thực phẩm tốt cho sức khỏe thì nhung là một trong những cái tên được các quý ông săn đón hàng đầu. Vậy, lý do gì đã khiến nhung hươu “được lòng” đấng mày râu đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu công dụng nhung hươu với nam giới và những thông tin thú vị xoay quanh tứ đại danh dược qua những chia sẻ sau.

1. Nhung hươu là gì?

nhung-cong-dung-nhung-huou-voi-nam-gioi-1

Nhung hươu tươi hay còn gọi là lộc nhung là sừng non của một con hươu đực khỏe mạnh. Nhung được thu hoạch khi rụng vào cuối mùa xuân và mọc lại vào tháng 1 năm sau. Sở dĩ được gọi là nhung hươu bởi bề mặt được bao bọc một lớp lông mềm và mịn như nhung.

Nhung hươu chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe:

  • Magie, phốt pho, kali, natri, crom, canxi.
  • 25 axit amin thiết yếu: lysine, glutamine, proline, alanine, leucine, arginine, v.v.)
  • Đặc biệt, nó chứa các hormone sinh dục testosterone, estradiol và pantocrin.
  • 53% protein, 2,4% lipit, chất sừng, chất keo, muối khoáng của axit amin, chất đạm.

2. Công dụng nhung hươu với nam giới

Nhung hươu được săn đón mạnh mẽ trên thị trường bởi những lời đồn đoán về tác dụng của “thần dược trị bách bệnh” này. Nhưng thực tế nhung có những công dụng gì? Sự thần kì của nhung hươu liệu có như chúng ta tưởng tượng hay không?

2.1. Nhung hươu giúp bổ các hệ bài tiết

Nhờ các thành phần hóa học chứa bên trong, nhung hươu tác động hoàn hảo đến chức năng sinh lý của con người giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, chữa di tinh, xuất tinh sớm. Theo y học cổ truyền phương Đông, nhung có vị ngọt, tính ấm, được gọi là kinh tâm, can thận nên có tác dụng kích thích, lợi tiểu, chống sỏi thận và chữa đau lưng.

2.2. Nhung hươu giúp tăng cường sức khỏe tình dục

Nhung hươu tươi từ lâu đã được coi là một trong những vị thuốc quý có nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe con người, trong đó có việc tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Nhờ vào nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên nên nhung hươu Siberia Liên Bang Nga được mọi người đánh giá rất cao là cực kỳ hiệu quả cho sức khỏe tình dục nam giới.

Nhung hươu có vị ngọt, tính bình, phối hợp với rượu giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, thường dùng trong các trường hợp suy giảm chức năng sinh lý, thận dương hư yếu, suy giảm sinh dục, hỗ trợ. phòng và điều trị liệt dương, di tinh,… Đặc biệt, nhung hươu tươi còn giúp nam giới tự tin hơn trong đời sống tình dục, từ đó mang lại cuộc sống hạnh phúc lứa đôi.

2.3. Nhung hươu tươi giúp bồi bổ cho hệ tim mạch

Ngoài ra, lộc nhung còn rất có lợi cho hệ tim mạch, chúng giúp hạ huyết áp, ổn định nhịp tim, kích thích lưu lượng máu, bảo vệ cơ tim, co bóp mạnh hơn, tim khỏe hơn để vận chuyển máu đến nâng cao các cơ quan để bồi bổ cơ thể.

Các acid cũng như các loại muối khoáng giúp cho hệ tiêu hóa và hệ bài tiết hoạt động mạnh khỏe hơn. Ngoài ra còn giúp cho cơ thể hấp thu dễ dàng hơn và loại bỏ tình trạng rối loạn tiêu hóa, ăn không ngon miệng mất ngủ, tràn dịch khớp. Nhung hươu tái tạo và bôi trơn sụn, giảm viêm và thoái hóa khớp, chống loãng xương, bệnh gút khỏi sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh.

Với tác dụng tuyệt vời mà nhung hươu nai tạo ra, các nhà khoa học trên thế giới đang nghiên cứu và quảng bá để bào chế ra những sản phẩm dành cho nam giới bị hạn chế chức năng sinh lý từ huyết nhung, nhung hươu khô hay nhung hươu ngâm rượu. Mỗi loại nhung sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng, nhưng nhung tươi vẫn được ưa chuộng hơn cả.

3. Cách sử dụng nhung hươu tươi hiệu quả đối với nam giới

nhung-cong-dung-nhung-huou-voi-nam-gioi-2

Nhung hươu tươi có rất nhiều cách chế biến khác nhau. Nhưng để phát huy tối đa công dụng nhung hươu tươi với nam giới, hãy cùng điểm qua một vài gợi ý về cách chế biến nhung được tin dùng hiện nay:

3.1 Chuẩn bị nguyên liệu

  • Chuẩn bị nhung hươu tươi Siberia hoặc nhung hươu Pankal thượng hạng.
  • Rượu trắng 45º loại ngon.
  • Ly hoặc bát đĩa (tuyệt đối không dùng chai nhựa). 

3.2 Vệ sinh nhung hươu tươi sạch sẽ

  • Trước hết, bạn nên làm sạch nhung hươu tươi bằng cách dùng dao cạo thật sạch hoặc hơ trên ngọn lửa bếp ga. 
  • Sau đó dùng rượu gừng lau bề mặt nhung để khử trùng. Cẩn thận để rượu không chạm vào vết cắt trên nhung hươu trong quá trình làm sạch. 

3.3 Chế biến nhung hươu để ngâm

  • Nhung hươu tươi dùng để ngâm rượu có thể thái, băm nhỏ hoặc để nguyên cặp để ngâm làm đẹp. 
  • Thông thường 100g nhung hươu tươi sẽ được ngâm trong 2 lít rượu, sau khi ngâm tốt nhất bạn nên đặt phần gốc nhung hươu tươi dưới đáy bình. 
  • Vì đặc điểm của nhung hươu là có lẫn máu nên thường có mùi tanh nhẹ và vị sẽ hơi nồng nên khá là khó uống. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể cho thêm những kiện ngâm rượu nhung hươu vài ngàn năm tuổi để tinh dầu này hòa quyện với các thành phần của nhung hươu để tạo nên mùi thơm dễ chịu và màu sắc đẹp mắt của bình rượu.

3.4 Kết hợp thêm rượu trắng để ngâm

  • Ngâm 3 tháng thì chắt hết rượu ngâm vào bình sạch rồi đổ rượu thứ 2 và thứ 3. 
  • Chỉ ngâm 1 tháng với mỗi lần ngâm tiếp theo. Cuối cùng, cho 3 chai rượu vào với nhau từ 3 lần ngâm. Kết hợp thêm rượu trắng theo tỉ lệ 1 phần rượu trắng: có thể dùng 8 phần nhung hươu ngâm.
  • Đặc biệt khi ngâm rượu ngâm nhung hươu khô, cứ 100g gạc hươu khô lát Pankal sẽ ngâm được 3 lít rượu 45º thơm ngon. Quá trình ngâm tương tự như ngâm rượu nhung hươu tươi.

Đọc thêm: Nhung hươu ngâm rượu thần dược của mọi nhà

4. Một số lưu ý đối với nam giới khi dùng nhung hươu 

nhung-cong-dung-nhung-huou-voi-nam-gioi-3

4.1 Đối với nam giới có tiền sử bệnh tim

Ngày nay, nhung hươu thường được dùng để ăn tươi, cắt nhỏ hoặc tán thành bột. Một số nam giới có sức khỏe và sinh lý bình thường cũng sử dụng sừng hươu để cải thiện chuyện chăn gối, tăng tần suất và thời gian quan hệ. 

Ngoài ra còn cần phải hạn chế tối đa đối với những đối tượng có tiền sử nóng gan, béo phì hay bị nhiều đờm vì trong nhung hươu có cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng và tính nhiệt mạnh cao. Người bị hẹp van tim, tỳ vị hư hàn cũng không được dùng nhung hươu.

4.2 Đối với nam giới bị viêm ruột, viêm dạ dày

Khi sử dụng nhung hươu ngâm rượu, nếu không được sơ chế cẩn thận, không loại bỏ hết lông hươu, cơ thể không những không hấp thụ được chất dinh dưỡng mà còn có nguy cơ bị viêm ruột, viêm dạ dày ruột do ngộ độc.

4.3 Sử dụng nhung hươu đúng liều lượng

Bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm chức năng nào cũng có mức liều lượng sử dụng của nó, nhung hươu cũng vậy. Người dùng không nên quá lạm dụng và phụ thuộc vào nhung hươu. Sử dụng nhung hươu quá mức liều lượng cho phép vừa rất lãng phí, lại có thể khiến phản tác dụng, khiến công dụng nhung hươu tươi đối với nam giới không có hiệu quả. 

Đối với nam giới trưởng thành khi sử dụng nhung hươu tươi ngâm rượu, chỉ nên dùng 1 đến 2 ly trước bữa ăn nhằm kích thích vị giác và tăng cường sinh lực. Hoặc nếu dùng nhung hươu ngâm với mật ong hoặc nấu cháo thì liều lượng thích hợp nhất chỉ từ 3 – 5 gram một ngày.

5. Nhung hươu của Siberia – Công dụng tuyệt vời với nam giới 

Nhung hươu tươi vì cực kỳ phổ biến nên các sản phẩm được bán tràn lan cũng không phải là chuyện lạ. Chính vì thế, nếu như bạn không tìm mua đúng chỗ và tìm hiểu trước sản phẩm thì bạn sẽ dễ bị mua nhầm hàng giả, hàng không chất lượng. Vậy ta nên mua hàng ở đâu thì uy tín chất lượng?

Nhung hươu ngâm rượu rất tốt cho đàn ông

5.1 Đơn vị phân phối nhung hươu Nga uy tín

Công ty TNHH Ru Siberia Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam, hiện tại trên thị trường nhung hươu Siberia hoàn toàn là hàng trôi nổi hoặc xách tay. Nhung hươu nga là thương hiệu nhung hươu nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Nhung hươu ở đây rất khác biệt về mặt hàng, đảm bảo chất lượng và giá cả nên được khách hàng tin tưởng rất nhiều. 

Được sản xuất và gia công trên dây chuyền tiên tiến, đảm bảo vệ sinh. vừa an toàn lại vừa giữ được trọn vẹn những dưỡng chất quý giá, Nhung hươu Siberia thực sự là một sản phẩm chất lượng mà mọi người nên lựa chọn.

5.2 Những ưu điểm chỉ có ở nhung hươu Nga 

Trên thực tế, nhung hươu Siberia là loại nhung số 1 và tốt nhất trên thế giới có chứa đầy đủ các hàm lượng được công nhận(Khẳng định số 1). Một số yếu tố khiến nhung hươu Nga trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng

  • Hình dáng nhung: To và dài hơn nhung hươu bình thường, lớp lông màu xám dài và rất dày, mịn. 
  • Môi trường sống: Không khí ở Siberia rất trong lành, hươu ăn tảo, nấm, cỏ non rất giàu chất dinh dưỡng nên thể trạng của hươu Siberia rất khỏe mạnh và an toàn cho người sử dụng.
  • Thành phần dinh dưỡng: các sản phẩm nhung hươu đến từ Ru Siberia luôn được khách hàng phản hồi là khác biệt và chất lượng hơn hẳn các loại bình thường khác. Đặc biệt, các hoạt chất có trong nhung hươu Siberia rất tốt trong việc tăng sức đề kháng cho cơ thể, cơ bắp và hệ thần kinh.

Dựa vào những yếu tố trên mà chúng tôi luôn có rất nhiều khách ruột tin dùng nhung hươu của Nga. Không những thế những tiêu chí trên còn giúp khách hàng khỏi lo về các vấn đề như giá cả hay chất lượng vì chúng tôi xin đảm bảo giá cả ở Ru Siberia luôn phù hợp với từng loại nhung hươu, chất lượng uy tín 100%.

5.3 Cách để đặt mua nhung hươu tại Ru Siberia

nhung-cong-dung-nhung-huou-voi-nam-gioi-5

Nếu như bạn muốn mua hàng trực tiếp tại chi nhánh của Ru Siberia thì hiện nay Công ty TNHH Ru Siberia Việt Nam. Hoặc nếu như khách hàng muốn được tư vấn thì quý khách có thể liên hệ với Ru Siberia qua đường dây hotline: 0373 488 666 để được tư vấn kỹ lượng và được đặt mua hoàn toàn miễn phí với giá cả ưu đãi nhất khi mua sản phẩm của Ru Siberia. Hiện nay, Ru Siberia còn nhận đặt hàng trực tuyến qua website và giao hàng toàn quốc nên khách hàng ở xa hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm: Tác dụng của nhung hươu đối với bà bầu như thế nào?

Bài viết cùng chủ đề: